CHUYỂN GIAO PHƯƠNG PHÁP DẠY TOÁN TƯ DUY HIỆU QUẢ ĐẾN CÁC TRƯỜNG MẦM NON

Toán tư duy Gabe hiện nay được xem là giải pháp dạy toán hiệu quả tiết kiệm thời gian và chi phí cho các trường mầm non. Giúp tạo mối liên kết chặt chẽ giữa nhà trường và phụ huynh thông qua hệ thống bài học online cho trẻ học mọi lúc mọi nơi khi ở trường và ở nhà. Bởi vậy, hiện nay chương trình đã được nhiều trường mầm non tin tưởng và sử dụng đưa vào chương trình học bổ sung tại trường.

Đào tạo trực tiếp chuyển giao chương trình Toán tư duy cho giáo viên cơ sở Mầm non Dongsim tại Hạ Long
Đào tạo trực tiếp chuyển giao chương trình Toán tư duy cho giáo viên cơ sở Mầm non tư thục tại Thanh Hoá

Trước đây. các trường mầm non thường lo ngại về vấn đề đào tạo giáo viên khi có thêm chương trình mới và duy trì được hiệu quả giảng dạy, đặc biệt là các cơ sở mầm non xa trung tâm, điều kiện đi lại nhiều khó khăn. Nhưng với Toán tư duy Gabe, các cơ sở mầm non đã có thể hoàn toàn yên tâm vì hiện nay việc đào tạo giáo viên qua zoom mọi lúc mọi nơi, khi các cô có thời gian rảnh đã và đang là phương pháp hỗ trợ tối ưu. Các thầy cô sẽ thường xuyên được kiểm tra đánh giá, hỗ trợ hàng tháng hoặc khi có giáo viên thay mới.

Đào tạo zoom chuyển giao chương trình Toán tư duy cho giáo viên cơ sở Mầm non tại Ninh Bình

Học và đào tạo qua zoom vào buổi tối hoặc ngày nghỉ giúp thầy cô có thời gian tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất, mà không phải học vội hay tranh thủ vào các giờ nghỉ trưa như trước kia. Đem lại hiệu quả giảng dạy và kiểm soát chất lượng tối ưu nhất.

Hình ảnh giáo viên tại các cơ sở thực hành giảng dạy Toán tư duy Gabe

Toán tư duy Gabe là phương pháp dạy học hiện đại, kết hợp giữa cách dạy truyền thống và công nghệ giúp trẻ học tập dễ dàng, hứng thú và không bị nhàm chán. Giáo viên thông qua cách dạy và học mới cũng giảm được gánh nặng khi phải soạn giáo án trước khi lên lớp, dành nhiều thời gian tập trung cho việc truyền đạt kiến thức đến từng trẻ.

Quý nhà trường quan tâm đến chương trình học tại Mclass Kids dành cho trẻ từ 3-12 tuổi đăng ký qua fanpage hoặc gọi điện trực tiếp đến Hotline tư vấn hỗ trợ: 0966 185 960.