HELLO SUMMER! MỪNG NGÀY 1/6 QUỐC TẾ THIẾU NHI

Chương trình ưu đãi chào hè và mừng ngày 1/6 Quốc tế thiếu nhi 2023 dành cho các trường mầm non khi triển khai chương trình Toán tư duy Gabe tại cơ sở.
Các trường đăng ký triển khai sẽ nhận được nhiều dịch vụ hỗ trợ, quà tặng đi kèm. Chương trình ưu đãi áp dụng từ ngày 20/5 đến hết 20/6.

Nội dung chương trình ưu đãi như sau:

1.Các trường sẽ được tặng 1 buổi dạy học trải nghiệm miễn phí nhằm kiểm tra và đánh giá năng lực học tập của trẻ với phương pháp dạy học đổi mới “học mà chơi – chơi mà học” giúp nhà trường hiểu rõ hơn về chương trình

2.Tặng gói đào tạo giáo viên, chuyển giao chương trình trực tiếp tại trường trị giá 50 triệu đồng khi các trường triển khai từ 200 trẻ trở lên. Tặng gói đào tạo giáo viên trị giá 30 triệu đồng với các trường triển khai từ 100 trẻ trẻ lên, Ngoài ra đối với các trường triển khai từ 50 trẻ sẽ được tặng kèm gói hướng dẫn dạy học qua zoom miễn phí. Hỗ trợ xuyên suốt các trường trong quá trình triển khai chương trình.

3.Học liệu Toán tư duy Gabe đa dạng, phong phú với 3 cấp độ dành cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi giúp nhà trường dễ dàng chọn lựa và phân chia lớp học. Ngoài ra, bộ Toán tư duy Gabe 3 với các chương trình nâng cao Tiền tiểu học giúp quý nhà trường mở các lớp Tiền tiểu học vào dịp hè này.

4.Hệ thống video bài giảng mẫu theo từng chủ đề và các bài luyện tập đi kèm trên mỗi tài khoản online dành cho mỗi trẻ đăng ký học Toán tư duy Gabe.

5.Trường sẽ nhận được voucher quà tặng theo đơn hàng số lượng như sau:

– Đơn hàng 50 bộ học liệu/50 trẻ sẽ được tặng voucher trị giá 2.000.000đ

– Đơn hàng 100 bộ học liệu/100 trẻ sẽ được tặng voucher trị giá 5.000.000đ

– Đơn hàng 200 bộ học liệu/200 trẻ sẽ được tặng voucher trị giá 10.000.000đ

Voucher quà tặng được áp dụng vào đơn hàng đầu tiên của quý trường khi đăng ký triển khai Chương trình Toán tư duy Gabe từ ngày 20/5 đến hết 20/6.

Gabe Kids luôn cam kết đảm bảo chất lượng giáo viên và chất lượng học trên trẻ.
Quý nhà trường và thầy cô quan tâm tư vấn các dịch vụ dạy và học chi tiết vui lòng để lại thông tin qua zalo 0966 185 960. 
Kênh Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=rJ5-CLYoASk
Kênh tik tok: https://www.tiktok.com/@gabekids.vn?lang=vi-VN
Liên hệ đào tạo chuyển giao chương trình + tuyển đại lý, cộng tác viên cung cấp học liệu đến các trường mầm non.