TOÁN TƯ DUY GABE CÓ ĐIỀU GÌ ĐẶC BIỆT KHIẾN NHIỀU BỐ MẸ, NHÀ TRƯỜNG LỰA CHỌN ĐỒNG HÀNH

Toán tư duy Gabe là sự kết hợp hoàn hảo giữa cách dạy truyền thống tại Việt Nam và sự sáng tạo đầy trí tuệ của phương pháp dạy đến từ đất nước Hàn Quốc. Chương trình giúp tăng khả năng tư duy, yêu thích toán học trong trẻ một cách tối đa nhất.

Toán tư duy Gabe được phân cấp độ từ dễ đến khó. Bao gồm 3 cấp độ, cấp độ 1 dành cho bé từ 3-4 tuổi với những kiến thức nền tảng, cấp độ 2 dành cho bé từ 4-5 tuổi là bao quát toàn bộ kiến thức cơ bản của cấp độ mầm non và nâng cao qua các hoạt động tư duy, cuối cùng là cấp độ 3 dành cho bé từ 5-6 tuổi với chương trình tiền tiểu học giúp trẻ vững vàng tự tin khi vào lớp 1.

Tài liệu học phong phú, đa dạng, nhiều màu sắc với hình ảnh minh hoạ gần gũi thực tế giúp trẻ hứng thú hơn mỗi khi học tập. Những thẻ hình, thẻ số, thẻ con vật hay destol có thể dễ dàng viết và tẩy xoá, cùng với bộ gỗ bổ trợ Gabe Math sẽ cho con một giờ học Toán đầy thú vị.

Hệ thống video bài giảng sinh động, hấp dẫn giúp thầy cô, bố mẹ và trẻ dễ dàng dạy và học. Nỗi lo về việc không biết phải dạy con như thế nào cho phù hợp giờ đây đã được giải quyết bởi hệ thông video bài giảng hết sức phong phú, như một tiết học thực tế ngay trên lớp, qua đó giúp bố mẹ hiểu hơn về bài học cùng con. Ngoài ra, hệ thống video bài giảng cũng là tài liệu giảng dạy gợi mở giúp các thầy cô nhà trường kết hợp hài hoà, xuyên suốt giữa việc học tại trường và tại nhà của bé.

Toán tư duy Gabe luôn cam kết đồng hành và hỗ trợ nhà trường, thầy cô, bố mẹ và học sinh xuyên suốt chặng đường học tập của bé. Thông qua các hoạt động đào tạo, tư vấn về cách giảng dạy và giúp trẻ học Toán tư duy một cách hiệu quả.

Toán tư duy Gabe tự tin là giải pháp dạy toán hiệu quả tiết kiệm thời gian và chi phí cho các trường mầm non. Giúp liên kết chặt chẽ giữa nhà trường và phụ huynh thông qua hệ thống bài học online học mọi lúc mọi nơi. Quý phụ huynh và nhà trường quan tâm đến chương trình học tại Mclass Kids dành cho trẻ từ 3-12 tuổi đăng ký qua fanpage hoặc gọi điện trực tiếp đến Hotline: 0966 185 960.