LỚP HỌC ONLINE TIỀN TIỂU HỌC THỜI COVID-19

Học online cùng con tại nhà là sự lựa chọn bắt buộc khi các trường mầm non đóng cửa tại nhiều thành phố do dịch covid-19 bùng nổ. Nhiều bố mẹ cảm thấy lo lắng khi con sắp vào lớp 1 nhưng không thể đến trường và học các kĩ năng cơ bản chuẩn cho con, vì vậy các lớp học trực tuyến đã ra đời. Liệu học online có thực sự hiệu quả đối với trẻ mầm non từ 4-6 tuổi.

Hệ thống giáo dục Mclass Kids với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy online đã cho khai giảng nhiều khóa học zoom Tiền tiểu học, dạy đọc, viết cơ bản giúp trẻ tự tin trước khi vào lớp 1.

Trẻ trong độ tuổi từ 4-6 dù là lớp học online hay trực tiếp đều cần sự đồng hành của phụ huynh, bởi vậy sự kiên trì của bố mẹ đóng một vai trò hết sức quan trọng trong quá trình rèn luyện cho con. Chương trình Tiền tiểu học tại Mclass Kids được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao với phương pháp dạy sáng tạo, thú vị giúp trẻ hứng thú hơn với việc học tập và trải nghiệm như một lớp học trực tiếp.

Khóa Tiền tiểu học tại Mclass Kids kéo dài 3 tháng với số lượng 4 tiết/tuần bao gồm 2 môn Toán và Tiếng Việt với cam kết đầu ra và học lại hoàn toàn miễn phí.

Đội ngũ giáo viên tại Mclass Kids sẽ giúp các con vững vàng hành trang trước khi vào lớp 1. Bố mẹ hãy đồng hành cùng các thầy cô và chuẩn bị cho con những điều tốt đẹp nhất trong giai đoạn đầu đời này.

Tham khảo các khóa học dành cho trẻ tại https://gabekids.vn/ Hotline: 0966.185.960